PDA

View Full Version : CĐV Việt Nam bị đánh ở Malaysia


hoangphuong4141
08-12-2014, 12:55 PM
Tin nhanh (http://baotinnhanh.vn/chi-tiet/chum-anh/cdv-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-346-235829.htm) ngày 08/12 - Pháo sáng, vật thể lạ được ném xuống sân, tia laser chiếu vào mặt cầu thủ đội khách. Ngay khi các học sinh HLV Miura có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, nhiều khán giả quá khích của Malaysia có hành động khiêu khích, ném chai lọ sang phía khán đài có CĐV Việt Nam.



Và ngay sau khi tiếng còi trận đấu chấm dứt, nhóm fan đội chủ nhà vượt hàng rào để ra tay hành hung các CĐV Việt Nam có mặt tại sân Shah Alam. Được biết, lúc đó, có khoảng 3.000 CĐV người Việt Nam trên sân.


Khi xảy ra việc hành hung này, lực lượng an ninh của sân vận động Shah Alam ban sơ chỉ đứng nhìn, chỉ đến khi có sự phản ứng, lên tiếng của CĐV Việt Nam,họ mới nhập cuộc.



Một số phần tử hung hăng cầm đầu chủ động tiến công nhóm CĐV Việt. Bất chấp sự can ngăn sau đó của lực lượng an ninh, nhóm người này, trong đó có những nhân vật mặc áo đen, vẫn tấn công, hăm dọa một số CĐV Việt Nam. Sự cay cú ăn thua sau trận thua ngược khiến nhóm CĐV này trở thành mất kiểm soát.


Trong khi đó, chủ toạ VFF Lê Hùng Dũng cho biết đã chỉ đạo PCT Trần Quốc Tuấn tiến hành những biện pháp cấp thiết để khiếu nại với AFF vụ BTC sân Shah Alam không bảo đảm an toàn cho CĐV VN.


Ông Lê kiêu hùng tỏ rõ sự bất bình: "Bất cứ đội bóng nào khi đến sân Mỹ Đình đều được VFF và BTC đảm bảo an toàn tối đa. Khi chứng kiến những hình ảnh CĐV bị tấn công, tôi rất đau lòng và cũng không ưng với công tác đảm bảo an nình của BTC sân Shah Alam. Tôi đã chỉ đạo ngay PCT Trần Quốc Tuấn cần khiếu nại để tránh tình trạng này trong những lần sau".



Theo ông Lê kiêu hùng, trong trận đấu lượt về ở sân Mỹ Đình ngày 11/12, VFF vẫn sẽ tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn cho các CĐV đội khách.

Những hình ảnh về vụ cổ cổ vũ Malaysia tấn công cổ cổ vũ Việt Nam:



http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-12.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-6.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-5.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-11.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-9.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-4.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-7.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-10.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-1.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-2.jpg​​http://images.baotinnhanh.vn/User_folder_upload/bientap/images/nam_2014/thang_12/ngay_8/co-dong-vien-viet-nam-bi-tan-cong-o-malaysia-bao-tin-nhanh-8.jpg​​
Nên tham khảo các trieu chung thieu mau (http://dantri.com.vn/suc-khoe/thu-pham-gay-thieu-mau-o-phu-nu-883551.htm) và hệ quả của việc thiếu máu (http://dantri.com.vn/suc-khoe/thu-pham-gay-thieu-mau-o-phu-nu-883551.htm) do thiếu sắt (http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140807/cac-bien-chung-khi-bi-thieu-mau-thieu-sat.aspx)...