PDA

View Full Version : Điện thoại z4 hà nội chất lượng tốt – hàng chính hãng – mới 100%


Dieutuyet
19-05-2015, 03:53 PM
Chiếc smartphone siêu chụp hình mới của Sony đã chính thức xuất hiện, với cái tên Điện thoại z1 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z1-ha-noi.html) sản phẩm hiện đang được đánh giá là chiếc smartphone Android chụp hình tốt nhất trên thị trường. Sony Xperia Z1 chính là thành quả đáng kể sau nhiều nỗ lực của hãng điện tử Nhật Bản.
Ngoài ra, Xperia Z1 còn được tích hợp sẵn Pixlr Express - là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp chỉnh sửa nhanh những bức ảnh chụp trên camera của máy. Âm thanh và thời lượng pin So với các sản phẩm cao cấp hiện nay thì âm thanh trên Xperia Z không thực sự ấn tượng. Cả loa ngoài và loa thoại của máy đều có xu hướng cho âm lượng nhỏ. Trên thực tế, đây là điểm Sony bắt buộc phải hi sinh để đảm bảo khả năng chống nước cho sản phẩm. Ngoài ra, có vẻ như hãng này cũng muốn người dùng sử dụng phụ kiện (tai nghe) nhiều hơn là sử dụng chính loa ngoài của máy. Quả thật, khi cắm tai nghe vào, âm thanh trên Xperia Z1 “ấm” hơn hẳn.
Về thời lượng pin, mặc dù được tích hợp pin 3.000 mAh nhưng trên thực tế, thời lượng pin của Z1 không tỏ ra vượt trội so với các đối thủ. Nếu sử dụng với cường độ thường xuyên, máy trụ được khoảng hơn 1 ngày. Qua thử nghiệm thực tế, pin này sụt khoảng 10% sau 45 phút lướt web liên tục bằng Wi-Fi. Một điểm lưu ý là trong giai đoạn đầu, pin của máy thường hoạt động không ổn định. Do đó, việc đánh giá cũng chưa thực sự chính xác.
Điện thoại z2 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z2-ha-noi.html) mang đến bạn những đẳng cấp hoàn hảo nhất

Âm thanh stereo sống động từ trong ra ngoài
Sony Xperia Z2 có bộ loa kép Stereo khiến trải nghiệm âm thanh trên một thiết bị di động sống động hơn bao giờ hết. Độ tái tạo âm thanh chân thực, tự nhiên kết hợp với công nghệ ClearAudio+, khuếch đại âm thanh cực lớn và loại bỏ hết tiếng ồn. Cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất, luôn sắc nét và rõ ràng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Pin 3000 mAh Stamina tiết kiệm điện năng
Pin luôn là một vấn đề đối với Smartphone, nhưng với Sony Xperia Z2, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về pin của máy. Cơ chế hoạt động thông minh, chế độ Battery Stamina tiết kiệm pin bằng cách nhận biết lúc nào bạn không bật màn hình, máy sẽ tự động tắt hết các chức năng, ứng dụng thừa và tự động khởi động khi bạn mở lại.
Viên pin dung lượng cao 3000 mAh kết hợp với sự tiết kiệm điện của con chip Snapdragon 801 mới nhất cũng giúp thời lượng pin máy vượt trội so với các smartphone khác.
Điện thoại z3 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z3-ha-noi.html) được thiết kế hoàn chỉnh đến từng chi tiết :

Công nghệ BIONZ dành cho điện thoại di động: nó là một công cụ xử lý hình ảnh cho smartphone cung cấp tốt nhất với khả năng tái màu sắc tuyệt vời. Ngoài ra, mức ISO của chiếc z3 au này cũng đã được nâng lên 12.800 .
Pin cực trâu của sony xperia z3 au.
Thời lượng sử dụng pin thực tế của dòng Z luôn luôn được người dùng đánh giá rất cao. Mặc dù trên Z3 AU được trang bị dung lượng pin là 3.100 mAh, giảm một chút so với đàn anh Z2 nhưng với cấu hình đã được Sony tùy chỉnh về hiệu năng, cũng như tối ưu hóa về phần mềm nên giúp cho thời lượng sử dụng pin thực tế của máy thuộc dạng tốt nhất hiện nay. Được đánh giá ngang hàng với iPhone 6 plus và Samsung Galaxy Note 4
Điện thoại z4 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z4-ha-noi.html)sẽ là dòng sản phẩm tiếp theo của Sony dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Tuy chưa được Sony giới thiệu chính thức nhưng đã có rất nhiều những thông tin rò rỉ xoanh quanh chiếc điện thoại được cho là hoàn hảo đến từng đường nét của Sony này.
Hiện nay, khả năng chụp ảnh của dòng Xperia Z vẫn khá mạnh với chiếc camera 20,7 Mpx và kế thừa nhiều công nghệ hình ảnh của Sony. Do vậy, có thể Sony sẽ vẫn giữ nguyên độ phân giải cảm biến này và bổ sung tính năng mới. Theo thông tin GSM Arena, bộ phận này sẽ được Sony trang bị cảm biến cong, giúp góc rộng hơn và lấy ánh sáng tốt hơn.
Phần cứng
Nhiều khả năng, Xperia Z4 sẽ có cấu hình cực mạnh. Một số tin đồn gần đây cho thấy “siêu phẩm” này có bộ VXL 8 lõi tốc độ 2,8 GHz (bao gồm 4 lõi Cortex-A57 và 4 lõi Cortex-A53).
Tiếp đó, máy cũng được cho là sẽ có RAM 4 GB, nhiều hơn 1 GB so với Xperia Z3 hiện tại (có thể để chạy HĐH Android 5.0 Lollipop hỗ trợ 64 bit).
Bộ nhớ trong tối thiểu của máy cũng được cho sẽ nâng lên 32 GB so với 16 GB như hiện nay nhằm tăng lượng lưu trữ, đặc biệt để lưu trữ hình ảnh và video.
Ngoài ra, nguồn tin từ GSM Arena còn cho biết Xperia Z4 cũng hỗ trợ kết nối LTE Cat.6 cho tốc độ tải lên đến 300 Mbps, Bluetooth 4.1 và bộ khuếch đại để tăng cường âm thanh.
SHOWROM NHUNG ANH MOBILE
Địa chỉ : 325 Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019
[/url]