Xem bài viết riêng lẻ

  #1  
Cũ 27-03-2020, 03:58 PM
mynghedongnhan mynghedongnhan đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2019
Bài gửi: 114
Mặc định Trang trí phòng làm việc của sếp với đồ đồng cao cấp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mỗi người có một sở thích khác nhau nên có thể chọn cách trang trí phòng làm việc không giống nhau. Đăc biệt là cách bài trí phòng làm việc của lãnh đạo hay phòng tiếp khách thì lại càng khác biệt.

Dưới đây là gợi ý hay cho những ý tưởng sử dụng đồ đồng bài trí phòng làm việc của lãnh đạo hoặc bài trí phòng tiếp khách của sếp.

Tượng bác hồ bằng đồng cao cấp:





Tượng chân dung Bác Hồ bằng đồng là vật phẩm tinh thần ý nghĩa biểu lộ tấm lòng thành kính của dân tộc Việt Nam đối với vị lãnh tụ tối cao, thường được đặt ở những nơi trọng thể biểu lộ sự hàm ân, hoài tưởng tới Bác.

Bên cạnh đó, nếu không gian cho phép, chúng ta có thể sử dụng các mẫu tranh chân dung bác Hồ bằng đồng để trang trí. một ít mẫu tranh Bác Hồ bằng đồng đẹp của mỹ nghệ Đồng Nhân xin được giới thiệu dưới đây:



Tranh chân dung bác Hồ bằng đồng mạ vàng 24k



Tranh bác Hồ làm việc bằng đồng nhiệt

Quốc Huy Việt Nam bằng đồng mạ vàng cao cấp trang trí bàn làm việc của lãnh đạo







Các mẫu mặt trống đồng bài trí phòng làm việc





Bạn đã có ý tưởng trang trí phòng làm việc của sếp hay phòng tiếp khách chưa. Liên hệ ngay với mỹ nghệ Đồng Nhân để được tư vấn nhé. Xem ngay các mẫu trống đồng, tranh đồng, tượng đồng bài trí tại: đồ trang trí bằng đồng đẹp





__________________
Mỹ nghệ Đồng Nhân - quà tặng bằng đồng, đồ đồng thờ cúng, đồ đồng phong thủy và các sản phẩm nghệ thuật bằng đồng và đồng mạ vàng 24k tại Hà Nội, xem thêm nhiều mẫu đẹp tại https://mynghedongnhan.com/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI