Xem bài viết riêng lẻ

  #1  
Cũ 17-08-2015, 07:05 PM
thanhtam02 thanhtam02 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2015
Bài gửi: 155
Mặc định sửa máy giặt electrolux đảm bảo chữ tín

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Không thể phủ nhận được máy giặt giúp ích rất nhiều cho người phụ nữ, tiết kiệm được thời gian và công sức hằng ngày. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều chủng loại máy giặt, việc trang bị cho gia định một chiếc máy giặt đó là nhu cầu cần thiết cho mọi người. Qua thời gian sử dụng máy giặt có những hỏng hóc cần được sửa chữa hoặc thay thế cũng chính bỡi vì thế Trung tâm Điện tử điện lạnh Hai Bà Trưng cung cấp dịch vụ Sửa máy giặt tại nhà cho quý khách.



* Quy trình sửa máy giặt của Trung tâm Điện tử điện lạnh Hai Bà Trưng:

- Nhân viên kinh doanh tiếp nhận điện thoại của quý khách, hẹn lịch để cho nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra.

- Sau 15-30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại với quý khách và tới tận nhà để kiểm tra máy giặt

- Chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa, thay thế thiết bị và thời gian bảo hành.

- Nếu khách hàng đồng ý vui lòng ký vào bản xác nhận, nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa.

- Dán tem bảo hành, viết phiếu thanh toán.

- Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật.

- Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.





Máy giặt Electrolux có hai dạng cửa trước và cửa trên. Máy giặt Electrolux cửa trên có công suất giặt từ 7kg – 9 kg – 11 kg, được thiết kế thời trang, có trang bị nắp đậy bằng kính trong suốt và bàn điều khiển thân thiện với người dùng. Có công suất tương tự, máy giặt Electrolux cửa ngang được thiết kế theo triết lý muốn máy giặt trở thành đồ nội thất trong phòng tắm hơn chỉ là một chiếc máy giặt. Điều đó có nghĩa ngoài hình thức kiểu cách, màu sắc phong phú, nó còn được tối ưu về kích thước và có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác. Cũng như máy giặt cửa trên, máy giặt cửa ngang Electrolux luôn đề cao tính thân thiện với người dùng.

Điều chỉnh chế độ giặt linh hoạt. Máy giặt Electrolux ngày nay có nhiều tính năng, chế độ giặt chuyên biệt. Nếu như không muốn phải chờ lâu thì bạn nên chọn chương trình giặt nhanh, không muốn mất thời gian phân loại chất liệu đồ giặt kỹ càng thì bạn có thể chọn chế độ giặt “Tổng hợp”. Ngoài ra có các chương trình giặt đồ cotton, đồ mềm mỏng, giặt nóng, giặt lạnh…

Máy giặt cửa trước Electrolux hiện nay có tính năng quản lý thời gian Time Manager cho phép người dùng chọn thời gian giặt phù hợp theo nguyên lý quần áo ít bẩn hơn thì thời gian giặt ít hơn và ngược lại. Nói chung, với tính năng này, không phải mọi mẻ giặt đều yêu cầu thời gian giặt lâu như nhau mới hiệu quả.

Hoạt động rất êm. Nếu như máy giặt Electrolux bị chê là kêu hoặc rung khi giặt/ vắt thì có thể đó là do việc lắp đặt máy không được cân bằng; quần áo giặt quá ít. Mặc dù máy giặt Electrolux hiện nay có chân máy có khả năng hiệu chỉnh nhưng tốt nhất khi lắp đặt máy giặt tại nhà, đặc biệt nếu có mua thêm chân đế, nên yêu cầu thợ đặt cho cân máy trước khi ra về.

Với phương châm “Uy tín – chất lượng – giá thành” cùng đội ngủ kĩ thuật viên có tay nghề cao sẽ đáp ứng 100% yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến quý khách hàng dịch vụ sửa máy giặt electrolux tại nhà tốt nhất Hà Nội kèm theo các chế độ bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa.



* Quy trình sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà :

- Sau khi nhận được yêu cầu của khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến trong vòng 30 phút.

- Kiểm tra sự cố máy giặt cho khách hàng.

- Xác định mức độ hư hỏng của máy giặt sau đó báo giá khách hàng.

- Khách hàng đồng ý báo giá sẽ tiến hành sửa máy giặt electrolux ngay tại nhà.

- Nếu quý khách hàng không đồng ý thì sẽ miễn phí kiểm tra.

- Sửa xong, chạy thử kiểm tra đếm khi chạy ổn định sẽ bàn giao cho khách

Gia đình nhà bạn đang sử dụng máy giặt Electrolux và đã có lần gặp sự cố, hãy nghĩ đây chỉ là chuyện nhỏ vì chỉ cần liên hệ Trung tâm chúng tôi, các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ đến nhà bạn kiểm tra và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng.Trung tâm với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ thâm niên trong nghề, kỹ thuật tốt được thực hành Sửa chữa máy giặt electrolux hường xuyên tại hãng qua nhiều dòng máy Electrolux khác nhau, cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, thân thiện, yêu nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.

Trân trọng quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Điện tử điện lạnh Hai Bà Trưng của chúng tôi. Mọi yêu cầu hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí:

Trung Tâm Điện Tử – Điện Lạnh Hai Bà Trưng

Cơ sở chính: 39 Hai bà trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 0435659676 - HotLine: 0986676780

Cơ sở 1: 39 Hai bà trưng - Cơ sở 2: 23 Nguyễn Khánh Toàn

Cơ sở 3: 16 lý nam đế - Cơ sở 4: c5 thanh xuân

Cơ sở 5: 1a Tôn Thất Tùng - Cơ sở 6: k14 bách khoa

Cơ sở 7: 21 cát linh - Cơ sở 8: f2 thái hà

Cơ sở 9: 277 nguyễn trãi - Cơ sở 10: c2 Quang Trung (Hà đông)

Rất mong được phục vụ quý khách!
Trả lời với trích dẫn