Trở lại   Chợ thông tin Tranh Ảnh nghệ thuật Việt Nam > CHỢ MỸ THUẬT > Quảng cáo khác
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 04-12-2016, 03:35 PM
vutrang150596 vutrang150596 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2016
Bài gửi: 49
Mặc định điểm mạnh vách ngăn kính cường lực nhà tắm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nhà tắm kính Lúc này đang rất được quý khách trong nước để mắt tới khi thi công lắp đặt dòng thiết bị nhà tắm. với kiểu dáng thiết kế hiện đại về chất liệu, kiểu dáng, nhà tắm kính đã thay thế sửa chữa trọn vẹn cho những dạng vách tường ngăn, vách gỗ hay những nguyên vật liệu khác…Phòng tắm kính sử dụng kính cường lực chống va đập từ 8-10mm phối hợp cùng phụ kiện để tạo nên những loại cabin theo yêu cầu của người sử dụng

bộ phận vách ngăn kính nhà tắm

- phòng tắm kính xoàng xĩnh được thiết kế bằng gia công bằng chất liệu là kính an ninh , loại kính này khi bị vỡ sẽ không còn rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây yêu đương tích cho khách hàng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.

- Kính cường lực 10 ly – 12 ly , tùy vào diện tích S bề mặt & chiều cao nhà tắm.

- bạn dạng lề inox 304 hoặc đồng mạ Chrome 180 độ, những phụ kiện như kẹp xác định , tay tóm , bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201.

- Silicone chống nước dùng để làm giải quyết và xử lý những khe hở giữa kính với tường, sàn.

- Hệ gioăng cao su kép đảm bảo an toàn độ bí mật khít.



đặc thù nhà tắm kính

- phù hợp với không gian hẹp: phòng tắm thông thường có không khí hẹp chuyên làm vách bằng nguyên liệu gì thì cũng chiếm nhiều diện tích S, chỉ có cabin phòng tắm thế hệ không chiếm diện tích mà còn cho không gian như bát ngát hơn & sáng sủa hơn với các tấm kính.
- phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ sẽ: với vách kính cường lực nhà tắm thì chia nhỏ ra khu tắm riêng để cả nhà tắm không xẩy ra ướt, với những vách sát mặt sàn thì với việc sử dụng gioăng chắn nước thì nước không lúc nào bị tràn ra bên ngoài và ngấm giữ nước, kính không giữ nước khi có nước thì khô ngay, không lúc nào đầm đìa kinh, han rỉ.
- tính thẩm mỹ và làm đẹp cao: với nhiều mẫu thiết kế kiến thiết khác nhau & dễ kiến tạo nên khi thiết kế được đa dạng với kích cỡ and hình dạng khác nhau . Mỗi mẫu vách kính tắm không giống nhau thì đưa 1 sắc đẹp khác nhau .
- kín , cách nhiệt: với mẫu vách ngăn kính cường lực nhà tắm trạm trần thì có độ kín đáo cao thì luôn không gian ấm áp & có không gian riêng tư.
- Độ bền cao: các tấm kính cường lực chống va đập and phụ khiếu nại Inox thì dù chịu nước liên tục thì vẫn luôn bền không biến thành ảnh hưởng.


Với quy trình sản xuất hiện đại, những chiến phẩm nhà tắm kính của chúng tôi luôn luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của phòng tắm kính đạt chuẩn chỉnh, đáp ứng mọi đòi hỏi về kỹ thuật, thiết kế kiến thiết , bản vẽ xây dựng . công ty chúng tôi khẳng định cung cấp các vật phẩm phòng tắm kính đảm bảo an toàn uy tín, unique , túi tiền chiến phẩm tuyên chiến đối đầu nhất cho chính mình .
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 05-12-2016, 02:58 PM
luuquangvu128 luuquangvu128 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 37
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:46 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.