Trở lại   Chợ thông tin Tranh Ảnh nghệ thuật Việt Nam > Phòng triễn lãm Ảnh > Phong cảnh
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 30-03-2023, 07:29 AM
cashew2023 cashew2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 6.616
Mặc định lừ bida là quất dụng chẳng thể thiếu hồi hương chơi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

bơ bida là quết dụng chẳng thể thiếu lát nhởi bida. làm lơ bida ngày nay nhiều bình diện ở trên mọi rợ bàn bida và kia thó cần sử dụng đặt tạo do vậy các đường bi chính xác. phải hãy kiêng tâm tính thi tiếp chuyện bida, lắm dạng bạn đã quen đại hồi thấy cạc kia thó đền bôi làm ngơ lên đầu cơ bida trước đại hồi thực hiện vố làm. nhiều bao giờ bạn thắc đắt vì sao gia tộc cần nếu như bôi lơ lên đầu kia bida? và công sao đặng bôi làm ngơ đúng cách?

1. vì sao cần bôi làm ngơ:

Lý vì chưng cần bôi làm ngơ lên đầu cơ bida là được tạo thêm ma áp biếu đầu cơ nhát đả lên bi bida. lờ (hoặc phấn) sẽ bổ sung lực ngăn tại bởi trí cụt giữa giàu bida và bi. Điều nào là ngăn đừng cho đầu kia trợt khỏi bi quá sớm và làm hư câu đả (tốt đòi là 'miscue' năng ở Việt Nam hay là gọi là tịt tê). Theo thời gian, đầu cơ bida trở nên mòn và sạch chốc dùng. Bôi lơ bida giúp tạo quãng ma áp cần thiết xuể thực hiện câu đánh chính xác hơn.

đương một nguyên cớ nữa mỏng thường trực tiếp hơn những cũng quan yếu không trung bại liệt. Việc bôi lơ bida trước mỗi một câu làm giúp cơ thủ tập kết hơn. gia tộc sẽ có thêm tẹo thời gian nhằm suy nghĩ phắt thầy giáo cục súc bi trên bàn và hướng công dự kiến sẽ thực hành. Việc nè cũng rất quan yếu nếu như đừng nè.

2. Người chơi bida bởi vậy bôi làm lơ với tiềm suất như nỗ lực này:

cốc trả lời có thể khác nhau ở mỗi người chơi, mà trông coi chung người nhởi sẽ bôi phớt tỉnh bida trước mỗi cú đánh. ngoại giả, nếu như đơn người nhởi đương xem xét đơn cú làm đề nghị thêm ti xoáy cho bi, thì người đấy nhiều dạng sẽ đánh bò bộc trực trước li đả đấy, bởi cốp tiến đánh xoáy đề nghị diện tích xúc tiếp rỏ hơn và lực làm mau hơn vì thế cần từng ma giáp cao hơn.

Nguồn: Cách bôi lơ bida chuẩn nhất
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:47 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.