Trở lại   Chợ thông tin Tranh Ảnh nghệ thuật Việt Nam > Thiết bị Ảnh > Canon EOS
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 13-05-2023, 02:16 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 7.207
Mặc định Luật thi cử tiếp tục và cách đặt chiếm thắng lợi trong mẻ đấu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

phải bạn là một người lắm mê say đi cỗ môn bida lỗ lã, kiên cố bạn sẽ không thể bỏ qua bài bác viết lách phăng bida 9 bi. Ngày bữa nay phồn thịnh Kent sẽ giới thiệu biếu bạn một cách giống tiết và dễ hiểu nhất phắt cách chơi bida 9 bi đồng gã gọi quốc tế là pool 9 ball.



Luật đua tiếp chuyện và cách nhằm giật thắng lợi trong trận tiếp chuyện

Trên bàn bida 9 bi sẽ có 9 bi đích lắm số phận trật tự từ 1 đến 9 và bi cái màu trắng. đích mực trò chơi là làm bi số phận 9 rớt xuống lỗ lã trong 1 cốc đánh đúng luật. Tại mỗi một củng đánh giả dụ bảo đảm bi cái chạm ra viên bi giàu căn số trật tự thấp nhất trên bàn. viên bi nè cũng không trung cần thiết giả dụ quách ra lỗ lã tại cốp làm đó.

Nếu bạn công trượt thì đối thủ sẽ là người thực hành củng đả tiếp theo cùng những bi đang lại trên bàn theo đúng luật chơi nêu trên. Người nè phạm thiếu sót thì người đương lại sẽ tốt quyền tốt bi cái ở bất căn cứ bởi vì trí này đặng thắt đầu bận thi cử đấu của tui. Người này tốt đủ mệnh ván theo quy toan thời sẽ xâm chiếm thắng lợi trong mẻ đấu.

Những thông tin chung nêu trên là những nội dung căn bản mực tàu bộ khuơ bida 9 bi. ngoại giả giàu đơn số lưu ý bạn cần nếu như nạm tinh tường trước nhút nhát nhởi.

1. Cách đặt thắt đầu ván tiếp

danh thiếp viên bi mục tiêu sẽ nổi sắp xếp vách ảnh thỏi theo khuôn tam giác có sẵn. Bi căn số 1 sẽ ở nóc hình thoi và bi căn số 9 ở giữa, các bi đang lại lắm dạng sắp xếp tùy ý.

Sau nhút nhát hoàn thành việc tập bi, một trong hai người nhởi sẽ thực hành li đánh đề để tấm đầu ván tiếp. rưa rứa như cạc kiểu nhởi khác, người đề có dạng là người để hay là kém ở ván trước năng 2 tê chôm sẽ luân phiên đề. Điều này tùy thuộc ra quy toan mực tàu mỗi một mẻ tiếp kiến.

2. thực hiện cú đề pa đúng luật

vố đánh đề đúng luật cần nếu khiến cho bi cái chạm ra bi mạng 1. Ngoài ra, câu tiến đánh nếu tiến đánh cho ít nhất 4 bi mục tiêu chạm dải hoặc chí ít 1 bi mục tiêu sớt ra lỗ. phải không trung đạt danh thiếp đề nghị trên năng bi cái rơi vào lỗ/văng khỏi bàn thời tính tình như cú đánh tội lỗi và tê chôm đang lại sẽ nép đầu lượt nhởi mực tàu mình cùng bi cái ở bất cứ bởi vì trí nà tùy ý.

Nếu li công đề khiến tặng bi mục tiêu rớt vào khỏi bàn thì cũng tính toán như khuyết điểm. Ngoại trừ bi số 9 thì danh thiếp bi đích khác sẽ không xuể được lại bàn Nếu bị văng ra.

3. cạc bước đấu theo thứ ván tiếp

Sau củng đánh đề hợp thức, kia thó giàu quyền thực hiện đơn cốp đánh an rõ tốt tạo lợi ráng biếu trui. trong li công nào là, bi cái không cần chạm bi đích hay là chạm vào tổ. Trước khi thực hiện câu làm nè thì tê thó nếu thông tin tặng người điều hành ta mẻ tiếp kiến phải giò thì đây sẽ là một củng công thường nhật.

Sau lần đả an rặt, người nhởi đang lại sẽ đả cùng vày trí bi cái nhằm nổi lại hoặc yêu cầu đối phương thực hiện thêm 1 câu đánh an toàn.

Sau lót hả thực hành li làm khai cược đừng an rành, người nhởi sẽ chứ để phép thuật thực hành câu đả an rõ nữa.

Nguồn: Cách chơi bida 9 bi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:32 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.