Trở lại   Chợ thông tin Tranh Ảnh nghệ thuật Việt Nam > CHỢ MỸ THUẬT > Quảng cáo khác
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 04-07-2012, 02:55 PM
imexvietthang imexvietthang đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 252
Mặc định Quần ống suông cho nữ giá 75.000Quần ống suông cho nữ giá 75.000

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



THÔNG TIN CHI TIẾTXuất hiện từ mùa thời trang Xuân - Hè 2011, nhưng đến Hè 2012, những mẫu quần polazzo short (quần ống rộng lửng) mới chứng tỏ vị thế độc tôn của mình trong làng thời trang. Tạo nên cơn sốt từ những năm 1920, quần ống rộng là hiện thân niềm khát khao tự do, bình đẳng của nữ giới vào thời đó. Đến nay, nó giúp bạn gái giải phóng đôi chân và trở nên sành điệu hơn.

Phần ống rộng và chất liệu nhẹ nhàng sẽ cho bạn sự trải nghiệm mới lạ. Những chiếc quần ôm sát ống côn đã quá nhàm chán với bạn rồi thì hãy thử nghiệm phong cách mới lạ với quần xuông rộng thùng thình này nhé.
Với chất liệu thun, đũi mềm mại cùng phần ống rộng "quá cỡ", xì tai quần này sẽ mang đến bạn phong cách phóng khoáng và ngộ nghĩnh. Vì kiểu dáng quần khá đặc biệt nên hãy khi mix các bạn chỉ nên mix với những chiếc áo ôm vào cơ thể, pull ba lỗ hay áo sát nách - cổ 3 phân là thích hợp nhất.
Sự sang trọng và cổ điển là tinh thần chính của Polazzo Short. Một đặc điểm cần chú ý với quần ống rộng chính là vòng eo thon gọn và hơi ôm phần phía trên, vừa tôn đường cong trên cơ thể lại giúp phái yếu trông gọn gàng và hợp mốt.
Quần ống rộng với đặc điểm cạp cao, chất liệu mềm rủ sẽ tạo cảm giác như mặc váy. Bạn nên chọn thêm chiếc thắt lưng nhỏ ngang eo để khoe vòng 2 nhỏ nhắn, gợi cảm. Khi mặc quần ống rộng, bạn nên mang giày cao gót để giúp vóc dáng thanh mảnh hơn. Giày cao gót hay sandal đế thô sẽ rất hợp với kiểu quần này.
Ưu điểm lớn nhất của kiểu quần này là 'giấu nhẹm' vòng ba không được đẹp, đôi chân không thẳng nuột, quá to hoặc gầy gò.
Khi đi chơi, bạn có thể chọn quần ống rộng, thậm chí có dạng gần giống như váy, cạp chun để tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, kết hợp cùng những chiếc áo len, áo khoác lửng... thật trẻ trung.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com


quần ống suông, quần ống suông nữ, quần ống suông 2011, quần ống suông công sở, quần ống suông cho người mập,quần ống suông cạp cao, quần ống suông nam, quần ống suông nữ 2012, quần ống suông mặc với áo gì, quần ống suông rộng,quần ống suông năm 2011, quần ống suông lửng, quần ống suông mua o dau, quan ong suong nam 2012, quan ong suong ngoc trinh, quan ong suong rong, quan ong suong dep, quan ong suong lung cao, quan ong suong han quoc, quan ong suong mua o dau, quan ong suong ban o dau, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá,phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal, cùng mua



[ulist]
[*]Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 398/1 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp.HCM (Vào hẻm 400 Lê Văn Sỹ) hoặc tại website: www.sieumua.com[/ulist]

[ulist]
[*]Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
[*]Siêu Mua chỉ nhận giao hàng tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.[/ulist]

[ulist]
[*]Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 22/6/2012 không tính ngày lễ và chủ nhật[/ulist]

[ulist]
[*]Áp dụng cho sản phẩm quần ống suông phong cách Pollazzo.[/ulist]

[ulist]
[*]Giúp người mặc thể hiện rất tốt phong cách, cá tính và "gu" thẩm mỹ.
[*]Không kén người mặc và tuổi tác.
[*]Với đặc điểm may thụng ở phần hông, đùi, ống loe ở bắp chân, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Thường dành cho những cô nàng tinh nghịch, ưa phá cách với style bụi bặm.
[*]Đặc biệt phù hợp với người có dáng cao, mảnh khảnh hoặc những cô nàng có chân vòng đùi hơi lớn.
[*]Có 2 màu đen và xám. [/ulist]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:41 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.