Trở lại   Chợ thông tin Tranh Ảnh nghệ thuật Việt Nam > Thiết bị Ảnh > Pentax
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 06-05-2015, 01:27 PM
Dieutuyet Dieutuyet đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 278
Mặc định Điện thoại S6 hà nội mang đến bạn những giá trị đích thực

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Htc one m9 sản phẩm đang làm giới trẻ và tín đồ công nghệ điên đảo
Widget mới hoạt động cũng tốt nhưng không có gì quá ấn tượng. Đại khái là khi bạn ở công ty, ứng dụng như email hay lịch sẽ hiện lên. Khi đi ra ngoài thì ứng dụng nhạc và bản đồ sẽ xuất hiện. Thực ra là có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Play Store cung cấp tính năng này và một số làm tốt hơn widget của HTC. Hiện tại thì widget vẫn chưa thực sự hoàn thiện về mặt nhận diện ứng dụng thường dùng cũng như đề xuất ứng dụng, vốn là 2 tính năng chính. Nhưng cũng thật may vì nó chỉ là widget nên bạn có thể xóa nó khỏi màn hình nếu không thích.
Vấn đề lớn nhất khiến M8 bị 'thất sủng' là camera UltraPixels có độ phân giải thấp không thể so sánh với các đối thủ. Dù có tới 2 camera ở mặt sau, tính năng của chúng nhìn chung không có gì nổi bật, mang tính chất quảng cáo nhiều hơn là hữu dụng trong thực tế.
Điện thoại S6 hà nội Phần màn hình cong có thể nhấp nháy sáng theo màu sắc được gán cho các liên hệ từ trước (Ảnh: The Verge)
Bên cạnh đó, chiếc S6 Edge cho phép bạn gán những người thân nhất của mình lên phần tính năng thông báo trên cạnh của màn hình cong. Khi có cuộc gọi đến, phần màn hình này sẽ nhấp nháy màu sắc tương ứng với liên lạc đã được gán trước đó. Lúc này, không cần phải nhìn vào màn hình, người dùng cũng có thể biết ai đang gọi đến cho mình. Đây là tính năng được phát triển hướng đến các bối cảnh cuộc họp, khi người dùng không thể sử dụng điện thoại hay dùng nhạc chuông làm thông báo.
Khả năng sạc siêu nhanh, thời lượng pin ấn tượng
Về thời lượng pin, chiếc điện thoại mới nhất của Samsung được cung cấp dung lượng pin 2.600 mAh. Theo lời người giới thiệu của Samsung, mức dung lượng pin này sẽ đủ cung cấp cho S6 Edge trong 12 giờ lướt web liên tục với WiFi hay 49 giờ liên tục khi dùng để nghe nhạc. .


Sony z4 Sản phẩm hiện đại nhất của hãng Sony
Sony đã cho ra mắt hai thiết bị mới tại Las Vegas. Một là Sony Xperia Z1 compact là mini-biến thể của Sony Xperia Z1 và Sony Xperia ZIS. Xperia Z1 nhỏ gọn đi kèm với một màn hình HD 4,3 inch trong khi Z1S được đóng gói với 5 inch màn hình full HD. Bộ xử lý khôn ngoan của cả 2 điện thoại thông minh được đóng gói với 2.2GHz quad core snapdragon cùng với 2GB RAM. Cả hai đi kèm với camera 20,7 megapixel phía sau với cảm biến Sony Exmor có khả năng quay video full HD.Cả hai điện thoại thông minh có máy ảnh 2-megapixel phía trước full HD có khả năng gọi video tại 1.080 pixel. Xperia Z1 nhỏ gọn có 16GB lưu trữ của bộ nhớ trong khi Xperia Z1S có 32GB lưu trữ. Cả hai điện thoại thông minh chạy trren hệ diều hành Android 4.3 Jelly Bean.Và kết nối đi kèm với 4.0, Wi-Fi và NFC mới nhất tính năng Bluetooth. .
Showrom Nhung anh mobile
Địa chỉ : 325 Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:44 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.