Trở lại   Chợ thông tin Tranh Ảnh nghệ thuật Việt Nam > CHỢ MỸ THUẬT > Quảng cáo - Giới thiệu
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 09-05-2015, 01:18 PM
caidat2014 caidat2014 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 127
Mặc định Đầu ghi hình Uy tín – Chất lượng Questek Việt Nam

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Pin sạc dự phòng QUESTEK bao gồm nhiều mức dung lượng từ 500 mAh tới hơn chục nghìn mAh sẽ giúp bạn có thể thoải mái gọi điện, chơi game, soạn văn bản hay check mail bằng điện thoại hay máy tính bảng. Cách bảo quản sản phẩm: Bảo quản pin sac du phong QUESTEK ở nơi khô ráo, không để tiếp xúc với vật liệu ăn mòn, ẩm ướt. Khi không sử dụng, nên sạc điện cho pin 3 tháng một lần. Không tự ý mở vỏ thiết bị,tránh xa lửa và ánh sáng mặt trời, nhiệt nóng có thể làm hỏng thiết bị. Tránh xa các thiết bị có điện thế cao. Không vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng, chất tẩy rửa. Sản phẩm này không phải là món đồ chơi nên để tránh xa tầm tay trẻ em.

Hiện nay trong thời kỳ công nghệ kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ khiến cho đời sống con người tăng cao, nhu cầu về kinh tế của con người cung tăng theo và vấn nạn về trộm cắp cũng theo đó mà phát triển mạnh. Để ngăn chặn được vấn nạn đó chúng ta cần đến xự hỗ trợ của công nghệ lắp đặt camera quan sát, camera giám sát, hệ thống chống trộmHiện nay Camera HD đã hết sức thông dụng với mọi người. Còn gì hơn với 1 camera quan sát chất lượng HD giúp bạn giám sát được tất cả mọi nơi mọi lúc.

Đầu ghi hình là một thiết bị cực quan trọng trong hệ thống camera quan sát .Đầu ghi hình gọi tắt là DVR (Digital Video Recorder), là một trong những thành phần cơ bản của một hệ thống camera quan sat đầu ghi hình tốt sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh tốt, độ quan sát đạt chất lượng chính xác về thời gian và hình ảnhĐầu ghi hình camera là một thiết bị cực quan trọng trong hệ thống camera quan sát, đầu ghi hình tốt sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh tốt, độ quan sát đạt chất lượng chính xác về thời gian và hình ảnh.

Camera chống trộm rất cần cho đời sống hàng ngày của chúng ta. Xã hội hiện nay có rất nhiều tệ nạn xã hội như cướp giật, trộm cắp.... cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện.

Một trong những thiết bị an ninh được các cơ quan chức năng khuyến khích sử dụng hiện nay là camera chống trộm với nhiều tính năng hiện đại, giúp công tác an ninh được thắt chặt hơn và việc lựa chọn Camera avtech sẽ được đặt lên hàng đầu.Với chất lượng hình ảnh được ghi lại, hệ thống camera chống trộm được thiết kế đặc thù có đèn hồng ngoại để quan sát ngày và đêm, khi đó Camera avtech có khả năng quan sát ngay cả trong những nơi thiếu ánh sáng.Ngoài ra, với thiết kế đặc thù cho khu vực trong nhà, ngoài trời sẽ giúp tầm quan sát của camera avtech tốt hơn và có mỹ quan, độ bền cao.

Buy Sell Traffic



Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ: 0942 605 000

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:38 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.